Hàm Louis. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tải game Castlevania Lord Of Shadow offline khủng

pjpjmama     17:34     0

Game có tên tiếng việt là Chúa tể bóng tối.
- Size 6.5Gb
- Link Fshare


Thể loại game hành động - chặt chém dù rất ít khi góp mặt trên cỗ máy PC của Microsoft nhưng mỗi lần xuất hiện đều đem lại tiếng vang bởi chất lượng tuyệt vời, trong đó tiêu biểu là những DarksidersDevil May Cry và giờ đây một trong những đại diện của dòng game huyền thoại Castlevania cũng đã đặt chân lên PC với phiên bản Lords of Shadow.
Trò chơi lấy bối cảnh ở một thời điểm không xác định trong lịch sử, là thời kỳ của những cuộc nội chiến xảy ra liên miên, không phải giữa con người với con người, mà giữa những hiệp sỹ thánh chiến với những bầy người sói, giữa chủng người sói với loài ma cà rồng. Người chơi sẽ vào vai Gabriel Belmont - một trong những thành viên của liên minh Ánh Sáng được thành lập để cứu giúp dân thường thoát khỏi sự hoành hành của những loài sinh vật trong truyền thuyết. Lần này, Gabriel lên đường không chỉ với mục đích cứu nhân độ thế, mà hiện tại thế giới đang gặp phải sự đe dọa bởi một nhân vật bí ẩn được biết đến với cái tên Ông hoàng bóng tối.

Author: pjpjmama

Hello, I am Author, decode to know more: In commodo magna nisl, ac porta turpis blandit quis. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. In commodo magna nisl, ac porta turpis blandit quis. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét:

© 2014 HUST STUDENT. Designed by Bloggertheme9. Powered by Blogger.